Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Chuyện của tôi.



Bản vẽ!
Hồi ấy, đêm nào anh cũng cố sửa chữa lại bản vẽ cho mình! Xong, ngày mai lại thay đổi, trong giấc ngủ chập chờn anh cố gắng, cố gắng cho hoàn tất! Sáng, thấy mắt anh thâm quầng, Mi lo lắng không yên! Ngày qua ngày sự việc ấy cứ lặp lại, uể oải, mệt mỏi, anh sắp gục ngã! Mi cứ nghĩ là anh bị bệnh nghề nghiệp, nói anh đừng làm việc quá nhiều không tốt cho sức khỏe, nhưng anh không nghe, vẫn cứ như thế!
Một ngày kia anh ra đi lặng lẽ dù bản vẽ vẫn chưa hoàn tất! Như bí mật của một điềm gở, Mi không biết phải làm gì tiếp tục, phải làm gì để hiểu thêm về căn bệnh hiểm nghèo mà con người đành chịu bó tay!
Hôm nay bước ra khỏi phòng Bác sĩ tư vấn, Mi như không tin ở tai mình nữa!
Từ A tới Z chổ nào cũng hư hao! Ừ, thì do tuổi tác, cũng có một phần, nhưng có điểm hơi bất thường, bác sĩ nói: “Chị không bị thiếu máu, nhưng kích thước hồng cầu nhỏ, chỉ bằng 2/3 hồng cầu bình thường, nhịp tim chậm nên đôi khi lượng máu không lên não đủ, gây chóng mặt…” Trời ạ, lắm trò, Mi cũng đang nghe chóng mặt đây!
Con gái lên mạng tìm thông tin, qua một lần mất mát nó đâm ra lo lắng cho mẹ, gọi về nói: “Hồng cầu kích thước nhỏ có thể là khởi đầu của ung thư kết tràng, mẹ đi tầm soát ngay  nhé!” Trời ạ, sao bản vẽ của mình nhiều lỗi quá vậy, làm sao sửa lại cho đúng đây, thật là bối rối!
Thôi, mặc kệ, ngày mai có chuyện của ngày mai! Một nhà hiền triết nói: “Ngày mai rồi sẽ muộn!” Có thật như thế không? Lại phải đi chỉnh sửa bản vẽ thêm lần nữa!
Sóc Tím.
(21/04/2012)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:

- Post hình : [img] link hình [/img]

- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]